Chiến dịch quảng cáo taxi tại nhiều tỉnh thành của 6 Miles Coast Resort

Chiến dịch quảng cáo taxi tại nhiều tỉnh thành của 6 Miles Coast Resort

Mới đây, chiến dịch quảng cáo taxi cho 6 Miles Coast Resort tại nhiều tỉnh thành đã được triển khai với mục đích đưa thương hiệu của mình đến gần hơn với khách hàng tiềm năng.

Unique Integrated Outdoor Advertising là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thi công quảng cáo taxi trên khắp 63 tỉnh thành cả nước.

1. Vì sao 6 Miles Coast Resort lựa chọn quảng cáo taxi cho chiến dịch truyền thông thương hiệu của mình?

Quảng cáo trên taxi là một hình thức quảng cáo ngoài trời trên phương tiện giao thông được rất nhiều doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn cho chiến dịch truyền thông thương hiệu của mình.

Xe taxi là phương tiện cực kỳ quen thuộc ở mọi tỉnh thành trên lãnh thổ đất nước Việt Nam, chỉ cần khách có nhu cầu di chuyển thì có thể gọi được xe taxi vào bất cứ khung giờ nào trong ngày. Do đó, hình ảnh quảng cáo trên taxi cũng được mang đi khắp mọi nơi, tại mọi thời điểm trong ngày.

Chiến dịch quảng cáo taxi tại nhiều tỉnh thành của 6 Miles Coast Resort

Quảng cáo taxi là hình thức quảng cáo đang rất được ưa chuộng hiện nay

Maquette quảng cáo của doanh nghiệp được dán vuông vắn trên thân xe taxi vừa với tầm mắt người tham gia giao thông, giúp sản phẩm và thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải được khách hàng dễ dàng ghi nhớ hơn.

Decal được dán trên xe taxi là loại decal cán bóng cao cấp, do đó hình ảnh quảng cáo của doanh nghiệp luôn bền đẹp trong mọi điều kiện kể cả nắng hay mưa. Hơn thế nữa, tại các thành phố lớn tại Việt Nam tình trạng tắc đường xảy ra cực kỳ nhiều, hình ảnh quảng cáo của doanh nghiệp càng có cơ hội tiếp cận với người đi đường trong thời gian dài hơn giúp hình ảnh in sâu trong tâm trí khách hàng.

Chiến dịch quảng cáo taxi tại nhiều tỉnh thành của 6 Miles Coast Resort

Decal cán bóng cao cấp giúp hình ảnh luôn bền đẹp trong thời gian triển khai chiến dịch

Nắm bắt được những ưu điểm vượt trội của hình thức quảng cáo này, dự án 6 Miles Coast Resort đã triển khai một chiến dịch quảng cáo taxi có quy mô lớn tại nhiều tỉnh thành.

>> Tham khảo quảng cáo taxi là gì với những thông tin đầy đủ nhất

2. Đánh giá hiệu quả chiến dịch quảng cáo ngoài trời của 6 Miles Coast Resort

Chiến dịch quảng cáo taxi của dự án 6 Miles Coast Resort được triển khai trên hai tỉnh thành là Đà Nẵng và Huế với quy mô cực khủng. Chiến dịch quảng cáo được triển khai trên 2 hãng taxi Mai Linh và taxi Vina Vàng , đây là 2 hãng taxi hoạt động rất mạnh mẽ ở cả Đà Nẵng và Huế với số lượng xe cực lớn.

Chiến dịch quảng cáo taxi tại nhiều tỉnh thành của 6 Miles Coast Resort

Chiến dịch quảng cáo được triển khai tại 2 tỉnh thành là Huế và Đà Nẵng

Với số lượng xe triển khai lớn, thời gian quảng cáo dài, cho phép hình ảnh quảng cáo của dự án 6 Miles Coast Resort được phủ sóng trên mọi nẻo đường tại Đà Nẵng và Huế. Giúp thương hiệu của doanh nghiệp được tiếp xúc với lượng khách hàng tiềm năng cực lớn tại đây.

Chiến dịch quảng cáo taxi tại nhiều tỉnh thành của 6 Miles Coast Resort

Hình thức dán quảng cáo trên 2 cánh cửa xe mang lại không gian quảng cáo cực kỳ rộng rãi

Hình thức dán quảng cáo trên 2 cánh cửa sau xe taxi được lựa chọn triển khai trong chiến dịch quảng cáo lần này. Hình thức quảng cáo này giúp mang lại không gian quảng cáo cực kỳ rộng rãi, doanh nghiệp có thể thoải mái thể hiện thông điệp, hình ảnh quảng cáo muốn truyền tải tới khách hàng của mình.

Chiến dịch quảng cáo taxi tại nhiều tỉnh thành của 6 Miles Coast Resort

Maquette quảng cáo luôn nổi bật khi di chuyển trên đường phố

Maquette quảng cáo được thiết kế trên tone màu xanh dương chủ đạo, khi được dán trên màu xanh của xe taxi Mai Linh và màu vàng đặc trưng của Taxi Vàng giúp hình ảnh quảng cáo của doanh nghiệp luôn luôn được nổi bật khi di chuyển trên đường.

Chiến dịch quảng cáo mang lại hiệu quả truyền thông cực cao, giúp hình ảnh quảng cáo của dự án 6 Miles Coast Resort được khách hàng biết đến rộng rãi.

>> Tham khảo những ưu điểm của quảng cáo taxi khiến bạn muốn triển khai ngay lập tức

3. Dịch vụ quảng cáo trên taxi uy tín của Unique

Unique Integrated Outdoor Advertising là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ quảng cáo taxi uy tín, chất lượng trên khắp 63 tỉnh thành Việt Nam. Unique hân hạnh đồng hành cùng 6 Miles Coast Resort trong chiến dịch quảng cáo taxi lần này.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tậm với nghề, Unique tự tin mang tới chất lượng dịch vụ tốt nhất đến tay khách hàng. Unique cam kết đồng hành cùng quý khách hàng trong mọi công đoạn triển khai chiến dịch từ A – Z.

Liên hệ với Unique ngay hôm nay để được tư vấn và nhận báo giá quảng cáo taxi mới nhất trên thị trường hiện nay.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *