Casper Thái Lan triển khai chiến dịch quảng cáo cực khủng trên taxi tại Hà Nội và Hồ Chí Minh

Chiến dịch quảng cáo trên xe taxi của Casper

Gia nhập vào thị trường điều hoà không khí tại Việt Nam chưa lâu, xong Casper vẫn tạo được những sự chú ý nhất định với người tiêu dùng nhờ giá thành phải chăng cũng như chế độ hẫu mãi bảo hành tốt.

Và để truyền thông sản phẩm đến với nhiều đối tượng khách hàng hơn, Casper Thái Lan đã quyết định triển khai chiến dịch quảng cáo trên xe taxi, đưa hình ảnh của doanh nghiệp phủ sóng tới nhiều tỉnh thành cả nước.

1. Giới thiệu về thương hiệu điều hoà Thái Lan Casper

Gia nhập thị trường vào tháng 3 năm 2016, Casper Thái Lan đã nhanh chóng được người tiêu dùng Việt Nam để ý đến nhờ mức giá hấp dẫn đi kèm với chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong 2 năm. Sản phẩm điều hoà của Casper được sản xuất dựa trên những quy trình lắp ráp và tiêu chuẩn chất lượng khắt khe nhất mà tập đoàn Casper Electric đưa ra. Đây cũng là một trong những sản phẩm đầu tiên tại thị trường Việt Nam được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Chiến dịch quảng cáo trên xe taxi của Casper

Maquette quảng cáo của Casper nổi bật trước mọi ánh nhìn

Khí hậu tại Việt Nam mang màu sắc nhiệt đới, luôn nóng ẩm vào mua hè và hanh khô vào mùa đông. Nhận thấy đặc điểm này, Casper đã quyết định nghiên cứu và cho ra mắt những sản phẩm dành riêng cho thị trường nước ta với những công nghệ hiện đại và phù hợp nhất. Nhờ những ưu điểm vô cùng nổi bật của mình, điều hoà Casper đang dần dần nhận được sự chào đón của khách hàng.

2. Chiến dịch quảng cáo cực khủng trên taxi của Casper

Chiến dịch quảng cáo trên taxi lần này của Casper được triển khai trên 4 hãng taxi lớn, bao gồm Taxi Group, Taxi Thành Công, VIC taxi và Taxi Vinasun. Đây đều là những hãng taxi đã tạo được tên tuổi tại khu vực mà mình hoạt động. Vì vậy, triển khai quảng cáo trên các hãng taxi này sẽ giúp thương hiệu của doanh nghiệp có được những cái nhìn thiện cảm từ phía người đi đường. Với quy mô hơn 1000 đầu xe và thời gian triển khai lên tới 6 tháng, Casper chắc chắn sẽ lan toả thương hiệu của mình một cách vô cùng mạnh mẽ, phủ sóng rộng rãi tới tất cả mọi người.

Chiến dịch quảng cáo trên xe taxi của Casper

Hình thức quảng cáo trên xe taxi của Casper Thái Lan (dự án do Unique thực hiện)

Hà Nội và Hồ Chí Minh là hai thành phố được Casper lựa chọn để triển khai chiến dịch truyền thông lần này. Là hai trong số những khu vực có tốc độ phát triển kinh tế hàng đầu cả nước hiện nay, nên nhu cầu sử dụng điều hoà tại đây là cực kỳ cao. Đồng thời nơi đây cũng thường xuyên xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông tại các khung giờ cao điểm, giúp người tham gia lưu thông trên đường có thêm nhiều thời gian để quan sát hình ảnh mà thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải thông qua maquette quảng cáo.

Chiến dịch quảng cáo trên xe taxi của Casper

Casper là thương hiệu điều hoà không khí nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan

Và để chiến dịch truyền thông của doanh nghiệp đem lại hiệu quả cao nhất thì doanh nghiệp cần phải có một maquette quảng cáo thật ấn tượng. Với Casper, doanh nghiệp đã lựa chọn cách thiết kế maquette quảng cáo theo quốc kỳ Thái Lan với hai tông màu chủ đạo là đỏ và xanh. Điều này giúp doanh nghiệp lưu lại thông điệp trong tâm trí khách hàng một cách vô cùng sâu sắc.

Sự lựa chọn các hãng taxi để triển khai chiến dịch truyền thông của Casper là vô cùng sáng suốt. Bởi Taxi Group, Taxi Thành Công, VIC taxi và Taxi Vinasun đều là những hãng taxi có màu xe chủ đạo là màu trắng và bạc. Những màu sắc mang độ tương phản cao này sẽ giúp cho maquette quảng cáo của doanh nghiệp được nổi bật trên khắp mọi cung đường mà nó đi qua.

Chiến dịch quảng cáo trên xe taxi của Casper

Hình ảnh và thông điệp của Casper được truyền tải tới mọi cung đường lớn nhỏ

Với những sự đầu tư vô cùng lớn và chi tiết tỉ mỉ như vậy, chắc chắn chiến dịch truyền thông lần này của Casper sẽ đem lại nhiều hiệu quả vô cùng bất ngờ trong việc đưa thương hiệu lan toả đến tất cả mọi người.

3. Thực thi chiến dịch quảng cáo trên taxi hiệu quả với dịch vụ của Unique Outdoor Advertising

Unique Outdoor Advertising hân hạnh là đối tác của Casper Thái Lan trong chiến dịch quảng cáo trên xe taxi đầy ấn tượng lần này. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời, đặc biệt là quảng cáo trên xe taxi, chúng tôi hân hạnh đem đến cho quý doanh nghiệp dịch vụ quảng cáo trên xe taxi tại khắp 63 tỉnh thành cả nước.

Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ được tư vấn tổng thể về chiến dịch quảng cáo trên xe taxi, bao gồm hãng taxi, số lượng đầu xe, thời gian triển khai sao cho phù hợp với ý định của doanh nghiệp. Với đội ngũ nhân viên nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm, chúng tôi sẽ triển khai chiến dịch một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất, đồng thời có báo cáo nghiệm thu đầy đủ cho doanh nghiệp.

Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được báo giá mới nhất!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *