Quảng cáo trên taxi tại Bạc Liêu giúp thương hiệu phủ sóng hiệu quả

quảng cáo taxi tại tuyên quang

Unique Outdoor Agency cung cấp dịch vụ quảng cáo trên taxi tại Bạc Liêu với đa dạng vị trí quảng cáo, giúp thương hiệu tiếp cận người xem một cách hiệu quả. 

1. Giới thiệu đôi nét về tỉnh Bạc Liêu

Bạc Liêu là một tỉnh thuộc vùng Đồng bằng sông Cửu Long với địa thế đồng bằng đặc trưng cùng hệ thống sông ngòi, kênh rạch chằng chịt, có giáp biển, phù hợp để phát triển đa dạng các ngành như nông – lâm – ngư nghiệp, đánh bắt và nuôi trồng thủy hải sản. Ngoài ra, nhóm ngành công nghiệp – dịch vụ – du lịch cũng được đẩy mạnh trong những năm gần đây bởi hệ thống đường giao thông đã được hoàn thiện, nhiều doanh nghiệp lớn ở trong và ngoài nước chú ý đầu tư vào Bạc Liêu để phát triển thương hiệu.

quảng cáo taxi tại bạc liêu

Trung tâm thành phố Bạc Liêu

Nhờ vào tình hình kinh tế – xã hội phát triển mà đời sống của người dân trong những năm gần đây đã tăng lên rất nhiều cũng như các nhu cầu trở nên đa dạng hơn. Đến với Bạc Liêu, hành khách có thể di chuyển bằng ô tô, taxi, xe buýt, xe máy… với chi phí khá rẻ, tài xế nhiều kinh nghiệm.

2. Tìm hiểu hình thức quảng cáo trên taxi Mai Linh tại Bạc Liêu

Hiện nay, tại Bạc Liêu có hãng taxi Mai Linh đang nhận chạy quảng cáo ngoài trời cho doanh nghiệp. Không khó hiểu khi mà Bạc Liêu lại là tỉnh đã có xuất hiện hình thức quảng cáo ngoài trời trên xe taxi khi mà ngày càng các nhãn hàng lớn nhỏ muốn được quảng bá thương hiệu tại đây.

Taxi Mai Linh là hãng xe hiện đang ở vị trí dẫn đầu so với các hãng taxi trên cả nước. Hãng sở hữu số lượng xe lên đến hơn 15000 chiếc, phân bố trên khắp 63 tỉnh thành. Taxi Mai Linh cũng là hãng xe tiên phong tham gia vào lĩnh vực quảng cáo ngoài trời dành cho doanh nghiệp trên xe taxi với đa dạng vị trí triển khai từ nhiều góc độ.

quảng cáo trên taxi tại bạc liêu

Taxi Mai Linh là hãng xe có độ phủ sóng cực mạnh trên thị trường

Với những ưu điểm nổi bật của taxi Mai Linh so với các hình thức cũng như loại phương tiện khác, xe taxi đã góp phần đưa hình ảnh quảng cáo được dán dưới dạng decal lên thân xe đi đến khắp mọi tuyến đường cả trong và ngoài tỉnh, thu hút hầu hết sự chú ý của người tham gia giao thông và người sử dụng. Hơn nữa, với chất liệu không thấm nước thì cho dù di chuyển trong thời tiết như thế nào thì cũng sẽ không bị ảnh hưởng đến chất lượng.

quảng cáo taxi tại long an

Quảng cáo tràn đuôi trên taxi Mai Linh

Quảng cáo trên xe taxi Mai Linh lại không hề đắt đỏ như quảng cáo TVC, báo đài, pano hay billboard,… Bình thường nếu muốn chiến dịch đạt được kết quả nhất định thì doanh nghiệp nên lựa chọn những hãng xe nào uy tín và có độ phổ biến lớn trên thị trường, quảng cáo tầm từ 100 xe trở lên và với thời hạn là trên 3 tháng.

* Cập nhật báo giá các vị trí quảng cáo trên taxi Mai Linh tại Bạc Liêu

  • Dán quảng cáo trên 2 cánh sau xe taxi: 1.550.000đ/xe 4 chỗ/tháng và 1.800.000đ/xe 7 chỗ/tháng.

quảng cáo trên xe taxi

Vị trí dán quảng cáo trên 2 cánh cửa sau xe

  • Dán quảng cáo trên 4 cánh cửa xe taxi: 2.800.000đ/xe 4 chỗ/tháng và 3.500.000đ/xe 7 chỗ/tháng.
  • Dán quảng cáo tràn đuôi: 2.200.000đ/xe 4 chỗ/tháng và 2.400.000đ/xe 7 chỗ/tháng.
  • Dán quảng cáo trên ô kính tam giác: 500.000đ/xe/tháng.
  • Dán quảng cáo trên ô kính sau xe: 700.000đ/xe/tháng.
  • Quảng cáo trên túi treo tờ rơi sau xe: 1.000.000đ/xe/tháng.

>> Tham khảo thêm dịch vụ quảng cáo trên taxi của Unique Outdoor Agency.

3. Quảng cáo trên xe taxi hiệu quả tại Bạc Liêu với dịch vụ của Unique Outdoor Agency

Là một đối tác thường xuyên của taxi Mai Linh, chúng tôi – Unique Outdoor Agency luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ các công ty, doanh nghiệp có nhu cầu quảng cáo tại Bạc Liêu và tại bất cứ tỉnh thành nào khác. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề và một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, chúng tôi sẽ cùng đồng hành với doanh nghiệp của bạn trong việc thực hiện một chiến dịch quảng cáo cho thương hiệu thành công nhất!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *