Bảo Việt Life phủ sóng thị trường với chiến dịch quảng cáo trên taxi

bảo việt life quảng cáo trên taxi

Để truyền thông cho gói bảo hiểm nhân thọ mới “Trọn đời yêu thương”, Bảo Việt Life đã tiến hành một chiến dịch quảng cáo trên taxi với số lượng khủng.

Unique Outdoor Agency là đơn vị chịu trách nhiệm triển khai chiến dịch quảng cáo trên xe taxi cho Bảo Việt Life.

1. Bảo Việt Life ra mắt gói bảo hiểm nhân thọ “Trọn đời yêu thương” 

Nếu nhắc đến đơn vị bảo hiểm nào có chất lượng tốt trên thị trường Việt thì chắc chắn phải nói đến Bảo Việt Life. Đây là thương hiệu bảo hiểm luôn nằm trong top 10 các hãng bảo hiểm cung cấp dịch vụ hàng đầu với lượng khách hàng tăng mạnh qua từng năm.

Để đem đến những quyền lợi, chất lượng tốt nhất dành cho khách hàng, Bảo Việt Life thường xuyên nghiên cứu và cho ra mắt những gói bảo hiểm mới, bảo vệ cuộc sống của người dân Việt. Cuối năm 2018, hãng cho ra mắt gói bảo hiểm nhân thọ mang tên “Trọn đời yêu thương” dành cho các gia đình, giúp mọi thành viên đều được hưởng các giải pháp bảo vệ toàn diện.

bảo việt life quảng cáo trên taxi

Bảo Việt Life đem lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng

Song song với việc ra mắt sản phẩm mới, Bảo Việt Life cũng tiến hành một chiến dịch quảng cáo trên nhiều hãng taxi với số lượng khủng để tiếp cận với đông đảo người dân trên thị trường.

2. Tiếp cận đông đảo người tiêu dùng với chiến dịch quảng cáo trên xe taxi của Bảo Việt Life

Với chiến dịch quảng cáo lần này, Bảo Việt Life đã chơi lớn khi triển khai trên nhiều hãng taxi tại một số tỉnh thành lớn như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Quảng Ninh, Hải Phòng, Nha Trang, Cần Thơ…, là các khu vực có đông đảo khách hàng sử dụng dịch vụ của Bảo Việt Life nhất.

Hãng lựa chọn hình thức quảng cáo trên hai cánh cửa sau xe taxi trên cả xe 4 chỗ và xe 7 chỗ để tiếp cận được đa dạng đối tượng khách hàng. Các hãng taxi được sử dụng trong chiến dịch lần này là taxi Mai Linh, G7, taxi Vinasun, Long Biên và taxi Thanh Nga. Đây đều là những hãng hoạt động rất tích cực trên thị trường nên có thể đảm bảo rằng hình ảnh quảng cáo trên xe sẽ xuất hiện với tần suất lớn suốt cả ngày vì xe taxi có thời gian hoạt động rất linh hoạt.

bảo việt life quảng cáo trên taxi

Taxi Thanh Nga giúp maquette quảng cáo trở nên nổi bật hơn

bảo việt life quảng cáo trên taxi

Quảng cáo trên taxi Vinasun

bảo việt life quảng cáo trên taxi

Taxi G7 cũng đã tham gia vào chiến dịch lần này

Hầu hết Bảo Việt Life đều lựa chọn những hãng xe taxi có màu sắc đối ngược với maquette quảng cáo để khi dán lên sẽ được tôn lên thêm phần nổi bật, khi xe di chuyển trên đường sẽ dễ dàng thu hút sự chú ý của người xem đang tham gia giao thông.

>> Đọc thêm về quy trình triển khai quảng cáo trên taxi hiệu quả.

3. Quảng cáo trên taxi với dịch vụ của Unique Outdoor Agency

Unique Outdoor Agency là một thành viên của Unique Group, là đơn vị chính chịu trách nhiệm thực thi chiến dịch quảng cáo trên xe taxi cho gói bảo hiểm nhân thọ “Trọn đời yêu thương” của Bảo Việt Life lần này. Chúng tôi là đối tác thân thiết lâu năm của hầu hết các hãng taxi lớn nhỏ trên cả nước, luôn sẵn sàng đáp ứng được mọi nhu cầu của quý khách hàng khi có nhu cầu quan tâm đến hình thức quảng cáo trên taxi.

Liên hệ với Unique ngay hôm nay để chúng tôi tư vấn và hỗ trợ được tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *