Phủ sóng thương hiệu với chiến dịch quảng cáo trên xe taxi tại Quảng Nam

quảng cáo taxi tại quảng nam

Thời gian gần đây, Quảng Nam trở thành một thị trường lí tưởng để các doanh nghiệp, nhãn hàng đầu tư quảng bá cho thương hiệu với chiến dịch quảng cáo trên xe taxi. 

1. Giới thiệu đôi nét về tỉnh Quảng Nam

Quảng Nam là một tỉnh thuộc khu vực miền Trung, giáp với Đà Nẵng, Kon Tum, Quảng Ngãi, Lào và giáp biển (đường bờ biển dài 125km). Đây là tỉnh có vị trí địa lí khá thuận lợi khi nằm trong vùng kinh tế trọng điểm, có hệ thống giao thông đã hoàn thiện và đang được cải tạo thêm để thuận tiện cho việc phát triển đời sống xã hội cũng như dễ dàng giao lưu kinh tế, văn hóa với các khu vực khác.

quảng cáo taxi tại quảng nam

Hội An là điểm du lịch nổi tiếng của Quảng Nam

Một trong những lĩnh vực phát triển nhất của Quảng Nam ngoài công nghiệp – dịch vụ thì còn có du lịch với hàng triệu lượt du khách ở cả trong và ngoài nước đến đây tham quan, nghỉ dưỡng mỗi năm. Những điểm đến của Quảng Nam đã nổi tiếng vượt ra tầm thế giới như phố cổ Hội An, Thánh địa Mỹ Sơn, Trà Kiệu, Cù Lao Chàm, biển Cửa Đại… vừa lưu giữ được những nét văn hóa – lịch sử xa xưa mà lại vừa hiện đại, sầm uất.

Người dân tại Quảng Nam cũng như du khách chủ yếu di chuyển bằng các phương tiện cá nhân và công cộng như taxi, xe buýt, ô tô, xe máy… để dễ dàng di chuyển giữa các điểm đến.

2. Các hãng taxi đang hoạt động tại Quảng Nam

Tại Quảng Nam hiện có khá nhiều hãng taxi đang cùng hoạt động, trong đó hầu hết là các hãng lớn như Mai Linh, Vinasun…, với độ phổ biến và số lượng xe cực nhiều luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách.

quảng cáo taxi tại quảng nam

Taxi Airport (Hàng Không) quảng cáo cho hãng Daikin

Các hãng taxi đang hoạt động tại Quảng Nam là:

  • Taxi Mai Linh.
  • Taxi Faifoo.
  • Taxi Tiên Sa.
  • Taxi Vinasun.
  • Taxi Airport.

Trong đó, ở Quảng Nam hiện có 4 hãng taxi đang nhận quảng cáo ngoài trời trên xe taxi là taxi Mai Linh, Tiên Sa, Vinasun và Airport với mức báo giá cũng không chênh lệch nhau quá nhiều nên doanh nghiệp có thể cân nhắc lựa chọn giữa các hãng xe này để phù hợp với ngân sách quảng cáo.

3. Quảng cáo trên xe taxi tại Quảng Nam với nhiều ưu thế đáng để triển khai

Hình thức quảng cáo trên xe taxi được nhận xét là một trong các hình thức quảng cáo ngoài trời hiệu quả nhất bởi vừa có thể tiếp cận người xem ở cự li gần lại vừa bung tỏa được trên phạm vi lớn. Hình ảnh quảng cáo sẽ được thiết kế và in ra trên chất liệu decal và dán lên vị trí đã được thống nhất từ trước đó. Xe taxi sẽ trở thành một “đại sứ quảng cáo” đắc lực có nhiệm vụ đưa maquette cùng xuất hiện trên khắp mọi tuyến đường mà nó đi tới với thời gian không giới hạn.

quảng cáo taxi tại quảng nam

Taxi Vinasun hoạt động rất mạnh tại khu vực các tỉnh miền trong

Quảng cáo trên xe taxi khác với các hình thức khác đó là nó không bị đứng im một chỗ mà có thể di chuyển khắp nơi, chính vì vậy mà hình ảnh của chiến dịch sẽ tiếp xúc với một lượng lớn người xem hoàn toàn mới mỗi ngày và chắc chắn là sẽ có những người quan sát được nhiều lần, điều này cũng sẽ giúp cho thương hiệu được ghi sâu vào trong tâm trí của họ hơn nữa.

quảng cáo taxi tại quảng nam

Taxi Tiên Sa là hãng xe chủ yếu hoạt động tại Đà Nẵng, Quảng Nam

quảng cáo taxi tại quảng nam

Quảng cáo trên taxi Mai Linh tại Quảng Nam

Chi phí quảng cáo trên xe taxi không quá đắt đỏ, chúng tôi khuyên doanh nghiệp nên triển khai với số lượng trên 100 xe trong khoảng thời gian từ 3 tháng trở lên để đạt được hiệu quả nhất định.

4. Taxi Media – Đơn vị đồng hành cùng doanh nghiệp trong chiến dịch quảng cáo trên xe taxi

Không khó để nhận ra Quảng Nam đang sở hữu nhiều tiềm năng để phát triển kinh tế – văn hóa – xã hội trong thời gian tới, chẳng mấy chốc sẽ trở thành một thị trường cho các doanh nghiệp, nhãn hàng muốn đầu tư vào. Một chiến dịch quảng cáo trên xe taxi là sự lựa chọn đúng đắn để khẳng định và nâng tầm thương hiệu tại thị trường này.

Taxi Media là đơn vị cung cấp giải pháp thực thi các chiến dịch quảng cáo trên xe taxi dành cho các doanh nghiệp. Chúng tôi hiện đang sở hữu thông tin của các hãng taxi hot nhất cũng như báo giá luôn được cập nhật mới nhất.

Taxi Media hân hạnh được trở thành đối tác cùng đồng hành với doanh nghiệp của bạn!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *