Phủ sóng với chiến dịch quảng cáo trên xe taxi tại Phú Thọ

quảng cáo taxi tại phú thọ

Quảng cáo trên xe taxi tại Phú Thọ là hình thức truyền thông không cần mất quá nhiều chi phí nhưng lại đem đến hiệu quả đáng kinh ngạc cho thương hiệu. 

1. Đôi nét giới thiệu về tỉnh Phú Thọ

Phú Thọ được mệnh danh là nơi “quê cha đất Tổ” khi nơi đây được coi là nguồn cội của dân tộc Việt Nam xưa, là kinh đô của 18 triều đại vua Hùng và thờ cúng nhiều vị thần thánh khác. Chính vì vậy, nơi đây vẫn còn lưu giữ rất nhiều giá trị văn hóa, các phong tục, tập quán truyền thống của dân tộc.

quảng cáo taxi tại phú thọ

Thành phố Việt Trì – Phú Thọ ngày nay

Trong những năm gần đây, Phú Thọ đang đẩy mạnh phát triển đa dạng các ngành kinh tế – văn hóa – xã hội, đưa thành phố Việt Trì trở thành đô thị loại 2 và đang phấn đấu lên đô thị loại 1. Các ngành phát triển nhất ở Phú Thọ phải kể đến công nghiệp – nông nghiệp và đặc biệt là du lịch, thu hút hàng triệu lượt khách mỗi năm, nhất là vào dịp lễ giỗ Tổ vua Hùng.

2. Tìm hiểu về chiến dịch quảng cáo trên xe taxi tại Phú Thọ

Các hãng taxi đang hoạt động tại Phú Thọ có khá nhiều hãng, có thể kể đến như:

  • Taxi Mai Linh
  • Taxi Group
  • Taxi Biển Xanh
  • Taxi Khải Oanh
  • Taxi Mai Lan,…

Trong đó, có taxi Mai Linh và taxi Group hiện đang triển khai quảng cáo trên xe taxi dành cho những doanh nghiệp nào có nhu cầu muốn phủ sóng thương hiệu tại thị trường tỉnh Phú Thọ.

quảng cáo taxi tại phú thọ

Taxi Mai Linh hoạt động rất mạnh mẽ tại thị trường Phú Thọ

Với thời gian hoạt động và quãng đường di chuyển không bị giới hạn như xe buýt, xe taxi có thể len lỏi, xuất hiện ở mọi tuyến đường để phục vụ nhu cầu di chuyển của hành khách, và hình ảnh thương hiệu sẽ cùng lúc được xuất hiện với xe taxi suốt cả một ngày. Càng di chuyển ở các tuyến đường lớn thì càng dễ dàng tiếp cận được một lượng lớn người xem hơn, đây chính là hiệu ứng truyền thông cực kì tốt mà chiến dịch có thể đem lại.

quảng cáo taxi tại phú thọ

Quảng cáo trên taxi Group giúp thương hiệu xuất hiện trên mọi nẻo đường

Các vị trí quảng cáo trên xe taxi thịnh hành nhất hiện nay đó là:

  • Quảng cáo ở hai cánh cửa sau xe.
  • Quảng cáo từ cánh cửa sau đến full đuôi xe,
  • Quảng cáo trên 4 cánh cửa xe taxi (taxi Mai Linh đã áp dụng hình thức này).
  • Quảng cáo trên ô kính tam giác, màn hình Lcd trong xe, túi treo tờ rơi…

Maquette quảng cáo được thống nhất nội dung thiết kế từ trước và in trên chất liệu decal không thấm nước, dễ dàng bóc dán mà không làm ảnh hưởng tới bề mặt của xe.

Chi phí quảng cáo hợp lí với ngân sách, có thể kết hợp triển khai trên nhiều hãng taxi cùng một lúc để tăng độ phổ biến cho thương hiêu,

3. Taxi Media cung cấp giải pháp quảng cáo trên xe taxi tại Phú Thọ

Taxi Media là đơn vị hàng đầu trên thị trường có triển khai hình thức quảng cáo trên các hãng taxi tại Phú Thọ cũng như ở tất cả các tỉnh thành trên cả nước. Chúng tôi đã thực hiện thành công hàng trăm chiến dịch cho các nhãn hàng ở trong và ngoài nước thành công rực rỡ, giúp thương hiệu tiếp cận được với đông đảo người tiêu dùng.

Doanh nghiệp của bạn đang quan tâm đến thị trường ở Phú Thọ và có nhu cầu muốn triển khai một chiến dịch quảng cáo, vậy thì Taxi Media sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *