QUẢNG CÁO TRÊN XE TAXI VỚI DỊCH VỤ CỦA UNIQUE

Doanh nghiệp đang có nhu cầu tìm kiếm một công ty cung cấp dịch vụ quảng cáo tổng thể trên xe taxi tại bất cứ tỉnh thành nào trên cả nước thì có thể tham khảo và sử dụng dịch vụ của Unique Integrated Outdoor Advertising

1. Tìm hiểu đôi nét về hình thức quảng cáo trên xe taxi

Quảng cáo trên xe taxi là hình thức thuộc loại hình quảng cáo ngoài trời tầm thấp và đang phát triển rất mạnh trong những năm gần đây. Số lượng các hãng taxi lớn nhỏ trên thị trường tham gia vào lĩnh vực quảng cáo ngày một đông đảo hơn với đa dạng vị trí quảng cáo, giá cả cũng không quá đắt đỏ.

Một chiến dịch quảng cáo trên xe taxi để đạt được những hiệu quả nhất định cần triển khai với số lượng từ 100 xe trở lên, trong thời gian ít nhất là 3 tháng hoặc doanh nghiệp có thể triển khai trên số lượng càng nhiều xe càng tốt cũng như book cùng lúc nhiều hãng xe chạy quảng cáo để chiến dịch được phủ sóng thị trường rộng rãi hơn.

quảng cáo trên xe taxi

Taxi có thể di chuyển đến mọi tuyến đường

Xe taxi là một trong số ít các phương tiện công cộng hiện nay có thể di chuyển đến bất cứ tuyến đường nào trong mọi thời điểm để đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách. Vì vậy, hình ảnh quảng cáo được thể hiện trên thân xe cũng sẽ xuất hiện song song trong khoảng thời gian đó, xe càng đi vào những tuyến đường đông đúc thì sẽ càng tiếp cận được lượng người xem lớn.

Maquette quảng cáo được sản xuất từ chất liệu decal không thấm nước, duy trì được màu sắc của hình ảnh trong suốt thời gian diễn ra chiến dịch. Tài xế của xe và công ty quảng cáo sẽ có trách nhiệm kiểm tra chất lượng thường xuyên và bảo hành nếu như gặp vấn đề nào ảnh hưởng tới hiệu quả của chiến dịch.

Hình thức quảng cáo trên xe taxi có chi phí không quá cao, nó phù hợp với bất kì doanh nghiệp nào mà mức độ phủ sóng thương hiệu lại vô cùng khả quan khi số lượng người xem tiếp cận với maquette quảng cáo là nhiều không thể thống kê được.

2. Unique cung cấp dịch vụ quảng cáo trên xe taxi

Một chiến dịch quảng cáo trên xe taxi sẽ phải trải qua các bước bắt buộc để hình ảnh thương hiệu có thể thuận lợi xuất hiện trên thị trường. Unique hiện là đơn vị hàng đầu đang cung cấp dịch vụ quảng cáo trên xe taxi từ a – z luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn doanh nghiệp với những điều kiện có lợi nhất.

quảng cáo taxi tại phú thọ

Một chiến dịch sẽ trải qua khá nhiều công đoạn khác nhau

Các bước thực thi chiến dịch gồm có:

  • Bước 1: Tư vấn cho doanh nghiệp về giá cả, số lượng, thời gian quảng cáo phù hợp nhất.
  • Bước 2: Hai bên tiến hành kí kết hợp đồng.
  • Bước 3: Thiết kế maquette quảng cáo cho chiến dịch.
  • Bước 4: In bản demo, duyệt mẫu thiết kế cuối cùng trước khi triển khai thi công.
  • Bước 5: Tiến hành thi công chiến dịch.
  • Bước 6: Nghiệm thu và bảo hành sau khi đã thi công xong.

Hiện nay, quảng cáo trên xe taxi đang ngày càng mở rộng triển khai trên nhiều vị trí khác nhau, giúp tiếp cận người xem từ nhiều góc độ với chi phí cũng không chênh lệch nhau quá nhiều. Mới đây, hình thức quảng cáo trên 4 cánh cửa xe đã bắt đầu được 1 số hãng taxi lớn như taxi Mai Linh, taxi Group, taxi Vinasun… áp dụng, hứa hẹn sự phát triển mạnh mẽ trong tương lai của hình thức này.

quảng cáo taxi vinasun

Taxi Vinasun quảng cáo cho Taiwan Beer

  • Quảng cáo trên cánh cửa sau của xe.
  • Quảng cáo từ 2 cánh cửa sau tới hết thân xe.
  • Quảng cáo trên 4 cánh cửa xe (hình thức này mới được ra mắt không lâu).
  • Quảng cáo sau lưng ghế xe, tiếp cận trực tiếp với khách hàng ngồi trong xe taxi.
  • Quảng cáo trên ô tam giác kính cửa sau xe, dán thông điệp quảng cáo dưới biển số xe.
  • Quảng cáo màn hình Lcd trong xe taxi.

3. Unique – Đơn vị quảng cáo trên xe taxi uy tín, chất lượng

Là một thành viên của Unique Media Group, Unique Integrated Outdoor Advertising chuyên tư vấn, thực thi các chiến dịch quảng cáo ngoài trời, trong đó có quảng cáo trên xe taxi tại 63 tỉnh thành cả nước. Chúng tôi tự tin sẽ đem đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ hàng đầu với mức báo giá luôn cạnh tranh nhất trên thị trường!

Hãy để Unique trở thành đối tác đồng hành cùng doanh nghiệp của bạn!