Quảng cáo trên xe taxi G7

quảng cáo trên xe taxi g7

Mặc dù được ra mắt cách đây không lâu nhưng taxi G7 đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng cả trong lĩnh vực vận tải và quảng cáo ngoài trời. 

1. Giới thiệu về taxi G7 – Liên minh taxi chính thống lớn nhất tại Hà Nội

Ngày 14/08, một sự kiện cực kì lớn trong giới vận tải công cộng nói chung và taxi nói riêng đã diễn ra khi 3 hãng taxi Thành Công, Ba Sao, Sao Hà Nội cùng nhau kí kết hợp đồng hợp tác thành lập hãng taxi G7 – hiện là Liên minh taxi chính thống lớn nhất tại Hà Nội. Tháng 10/2018, taxi G7 chính thức lăn bánh và đi vào hoạt động, phục vụ hành khách tại khắp các quận nội, ngoại thành.

quảng cáo trên xe taxi g7

Taxi G7 đã chính thức gia nhập mạng lưới taxi tại Hà Nội

Với mô hình vận hành của taxi G7, cả 3 hãng Thành Công, Ba Sao, Sao Hà Nội đều là cổ đông và có quyền quyết định trong hội đồng quản trị. Taxi G7 đặt ra mục tiêu trở thành hãng taxi truyền thống mà người tiêu dùng sẽ nghĩ đến đầu tiên khi có nhu cầu sử dụng. Hãng cũng sẽ hỗ trợ tối đa cho các tài xế để đảm bảo quyền lợi và an tâm làm việc.

2. Quảng cáo trên xe taxi G7 dành cho doanh nghiệp – Lạ mà quen

Có nền tảng là ba hãng taxi Thành Công, Ba Sao, Sao Hà Nội (đều là những hãng đã nhận triển khai quảng cáo), taxi G7 vừa ra mắt nhưng cũng đã nhanh chóng gia nhập vào mạng lưới quảng cáo ngoài trời và nhanh chóng nhận được sự quan tâm, chú ý của nhiều nhãn hàng cũng như người tiêu dùng.

Các vị trí quảng cáo hiện đang được triển khai trên taxi G7 là:

  • Quảng cáo trên cánh cửa sau xe.

quảng cáo trên xe taxi g7

Quảng cáo trên taxi G7 giúp hình ảnh thương hiệu toát lên vẻ đẳng cấp, sang trọng

  • Quảng cáo từ cánh cửa sau đến full đuôi xe.
  • Quảng cáo trên ô kính tam giác của xe.
  • Quảng cáo trên túi chụp ghếxe.
  • Phát hành tờ rơi, ấn phẩm trên túi chụp ghế.

Quảng cáo trên taxi G7 có chi phí khá hợp lí và phù hợp với nhiều doanh nghiệp nếu có nhu cầu book quảng cáo trên xe taxi.

3. Ưu điểm khi lựa chọn hình thức quảng cáo trên xe taxi G7

Không khó để nhận thấy rằng vì sao taxi G7 lại nhanh chóng chiếm được lòng tin tưởng và sự lựa chọn của nhiều nhãn hàng muốn quảng cáo cho thương hiệu của mình đến thế mặc dù mới ra mắt chưa đầy 1 năm.

Số lượng xe: Với gần 3000 chiếc, taxi G7 chính thức trở thành hãng taxi có lượng đầu xe nhiều nhất tại Hà Nội, luôn đảm bảo đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách ở tất cả các quận nội, ngoại thành. Hơn nữa, nếu doanh nghiệp có nhu cầu book quảng cáo trên xe taxi G7 sẽ không lo bị thiếu hay hết xe bởi G7 luôn sẵn sàng cho các chiến dịch dù lớn hay nhỏ.

quảng cáo trên xe taxi g7

Maquette quảng cáo rất nổi bật so với nền xe

Chất lượng xe tốt, đều là những dòng mới được trang bị cho thương hiệu G7 để tạo sự khác biệt và tăng cường độ nhận diện đối với khách hàng.

Thời gian hoạt động, quãng đường di chuyển: Cũng giống như các hãng taxi khác, taxi G7 không có giới hạn về hai tiêu chí này, chỉ cần khách hàng có nhu cầu thì có thể book xe bất cứ lúc nào. Vì vậy, taxi G7 sẽ đưa hình ảnh quảng cáo tiếp cận được với lượng người xem cực lớn đang tham gia giao thông mỗi ngày.

Maquette quảng cáo được sản xuất từ chất liệu decal không thấm nước, giúp cho hình ảnh giữ được độ sắc nét, tươi sáng, dễ dàng quan sát, không gây hại cho xe và được bảo hành trong suốt thời gian diễn ra chiến dịch.

quảng cáo trên xe taxi g7

Doanh nghiệp có thể lựa chọn hai dòng xe màu trắng hoặc màu bạc

Vị trí dán quảng cáo đa dạng, có thể tiếp cận được người xem từ nhiều góc độ và khoảng cách khác nhau tùy vào mục đích của chiến dịch. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả cao nhất thì doanh nghiệp nên book quảng cáo ở bên ngoài thân xe (dán hai bên cánh cửa, dán full đuôi xe..), giúp tiếp cận với lượng người xem tối đa.

Chi phí hợp lí, không quá đắt đỏ giúp doanh nghiệp có thể book quảng cáo dễ dàng.

4. Quảng cáo trên xe taxi G7 với dịch vụ của Taxi Media

Là đơn vị hàng đầu hiện nay hoạt động trong lĩnh vực thực thi tổng thể các chiến dịch quảng cáo ngoài trời trên xe taxi, Taxi Media đang sở hữu thông tin và báo giá cạnh tranh của hãng taxi G7 với hơn 10 năm kinh nghiệm. Qúy doanh nghiệp nếu có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và thực hiện chiến dịch quảng cáo diễn ra hiệu quả nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *