Quảng cáo trên xe taxi tại Thái Nguyên với nhiều lợi thế đặc trưng

quảng cáo taxi tại thái nguyên

Được đánh giá là một tỉnh có nhiều tiềm năng phát triển, Thái Nguyên là thị trường sáng giá cho lĩnh vực quảng cáo trên xe taxi phát triển.

1. Một số thông tin chính về thị trường Thái Nguyên

Tỉnh Thái Nguyên được coi là trung tâm chính trị, kinh tế của vùng trung du miền núi Đông Bắc, là cửa ngõ giao lưu kinh tế- xã hội giữa vùng trung du miền núi với đồng bằng Bắc Bộ. Tỉnh có đường ranh giới phía Bắc giáp Bắc Kạn, phía Tây giáp Vĩnh Phúc, Tuyên Quang, phía Đông giáp Lạng Sơn, Bắc Giang và phía Nam giáp với thủ đô Hà Nội.

quảng cáo taxi tại thái nguyên

Thành phố Thái Nguyên ngày nay

Thái Nguyên là tỉnh rất mạnh về trồng trọt, đặc biệt là các sản phẩm từ chè nổi tiếng toàn quốc và có xuất khẩu sang nước ngoài. Tài nguyên khoáng sản cũng vô cùng phong phú và đa dạng về chủng loại như than (có trữ lượng lớn thứ 2 cả nước), sắt, thiếc, chì, kẽm, vàng… phục vụ cho ngành công nghiệp khai khoáng, sản xuất vật liệu xây dựng.

Quảng cáo ngoài trời nói chung và quảng cáo trên xe taxi nói riêng là một hình thức quảng cáo mới xuất hiện tại Thái Nguyên nhưng được đánh giá là có rất nhiều tiềm năng để phát triển trong tương lai bởi đang có rất nhiều thương hiệu chú ý đến thị trường này.

2. Tìm hiểu về hình thức quảng cáo trên xe taxi tại Thái Nguyên

Tại Thái Nguyên hiện có khá nhiều hãng taxi đang hoạt động nhưng số lượng hãng có nhận quảng cáo thì gồm có taxi Mai Linh và taxi Open99. Với những lợi thế đặc trưng, hình thức này đang ngày một nhận được nhiều sự lựa chọn của các thương hiệu đang có ý định muốn đầu tư vào thị trường tỉnh này.

  • Quảng cáo trên taxi Mai Linh: Taxi Mai Linh là một trong những hãng taxi đời đầu của nước ta và cũng là hãng duy nhất hiện có chi nhánh ở khắp 63 tỉnh thành. Quảng cáo trên hãng taxi này là một sự lựa chọn vô cùng đúng đắn bởi taxi Mai Linh là hãng có độ nhận diện rất cao trên thị trường.

quảng cáo taxi tại thái nguyên

Taxi Mai Linh vẫn đang nắm vững vị trí top đầu trong các hãng taxi ở nước ta

  • Quảng cáo trên taxi Open99: Được tách ra từ taxi Mai Linh năm 2017, taxi Open99 được đánh giá là hãng có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất khi mà số lượng xe đã lên đến hơn 5000 chiếc và phủ sóng tại nhiều tỉnh thành. Với sắc xanh trang nhã, mát mắt, maquette quảng cáo của doanh nghiệp sẽ trở nên cực kì nổi bật nếu như lựa chọn book quảng cáo trên taxi Open99.

quảng cáo taxi tại thái nguyên

Hãng Open99 cũng đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng

Tại Thái Nguyên, xe taxi trở thành phương tiện truyền tải hình ảnh và thông điệp quảng cáo một cách hiệu quả nhất qua việc tiếp cận được đông đảo người xem trong ngày cũng như ở bất cứ cung đường nào, bởi xe taxi có thời gian hoạt động rất lớn và không bị giới hạn tuyến đường hoạt động như xe buýt.

Chi phí quảng cáo trên xe taxi tại Thái Nguyên cũng rất hợp lí và không đắt đỏ bằng những hình thức khác. Doanh nghiệp có thể book số lượng xe nhiều hay ít và trong khoảng thời gian bao lâu tùy vào quy mô của chiến dịch. Giá quảng cáo trên taxi Mai Linh cao hơn một chút so với taxi Open99.

3. Quảng cáo trên taxi tại Thái Nguyên với đối tác là Taxi Media

Là một thị trường có nhiều tiềm năng cho lĩnh vực quảng cáo ngoài trời, Thái Nguyên đang ngày một nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý từ các doanh nghiệp ở trong và ngoài nước muốn đầu tư quảng bá thương hiệu tại đây.

Taxi Media là đơn vị hàng đầu Việt Nam chuyên thực thi các chiến dịch quảng cáo, đặc biệt là quảng cáo trên xe taxi. Chúng tôi sở hữu một đội ngũ nhân viên tinh nhuệ và giàu kinh nghiệm sẽ giúp cho thương hiệu của doanh nghiệp bạn phủ sóng khắp mọi nẻo đường.

Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận tư vấn và báo giá mới nhất!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *