Phủ sóng thị trường với chiến dịch quảng cáo taxi cho Lazada

quảng cáo taxi cho lazada

Mới đây, Lazada đã triển khai chiến dịch quảng cáo taxi để truyền thông cho chương trình siêu giảm giá cực khủng ngày 11/11 mang tên “Mưa sale băng”.

1. Giới thiệu về Lazada và chiến dịch siêu giảm giá “Mưa sale băng”

Lazada là một trong những mạng mua sắm online lớn nhất của nước ta với hàng trăm nghìn mặt hàng được bày bán trên trang chủ, có sự đa dạng về kiểu loại, hình thức và giá cả. Chỉ cần đăng kí tài khoản trên Lazada, bạn có thể vừa lập trang bán hàng cho riêng mình và vừa mua hàng được mà không cần quá nhiều khâu rườm rà, rắc rối.

Ứng dụng này đã đem đến sự tiện lợi cho người tiêu dùng khi chỉ cần một chiếc điện thoại hoặc máy tính cùng vài thao tác đơn giản là đã có thể tìm kiếm và đặt mua được món đồ mình muốn, sau đó chỉ việc ngồi chờ hàng được giao đến tận nhà.

quảng cáo taxi cho lazada

Taxi Open99 là 1 trong 2 đại sứ quảng cáo của chiến dịch lần này

Vừa qua, nhân dịp Singer Day 11/11, Lazada đã chính thức triển khai chương trình siêu khuyến mãi mang tên “Mưa sale băng” với nhều ưu đãi, giảm giá cực khủng cho khách hàng với một chiến dịch quảng cáo trên xe taxi tại Hà Nội.

2. Những ưu điểm của chiến dịch quảng cáo taxi cho Lazada

Với chiến dịch quảng cáo trên 300 chiếc xe taxi mang hình ảnh “Mưa sale băng” chạy khắp các phố phường. Những ngày giữa tháng 11, đường phố Hà Nội ngập tràn sắc hồng rực rỡ của Lazada, thu hút sự chú ý của người đi đường.

quảng cáo taxi cho lazada

Và taxi Thành Công chính là đại sứ quảng cáo còn lại

Quảng cáo trên taxi được xem là hình thức truyền thông di động hiệu quả nhất hiện nay:

Tiếp cận với lượng khách hàng khổng lồ. Phố xá Hà Nội với lượng giao thông luôn đông đúc tần suất lưu chuyển dày đặc, điều này giúp cho quảng cáo của bạn có cơ hội tiếp xúc với hàng chục nghìn người trong quá trình di chuyển khắp phố phường. Nhờ đó mà tạo độ phủ thương hiệu rất tốt.

Quảng cáo trên taxi có tính chất di động mang lại hiệu quả cao hơn, khắc phục được những nhược điểm của quảng cáo bảng biển đứng yên một chỗ tính chất di động trên nhiều cung đường, xuất hiện tại nhiều khu vực, nó giúp gợi nhắc và tạo ấn tượng với người đi đường.

quảng cáo taxi cho lazada

Xe taxi đưa thương hiệu xuất hiện trên khắp phố phường

Tiếp cận với nguồn khách hàng đa dạng. Bởi đặc tính di chuyển trên quãng đường lớn, hoạt động suốt cả ngày, quảng cáo trên taxi giúp Lazada có thể tiếp cận được với khách hàng một cách đa dạng, không hạn chế độ tuổi, nghề nghiệp, sở thích.

Lazada triển khai dán quảng cáo trên nhiều hãng taxi như Open99, Thành Công để nâng cao hiệu quả

Dán quảng cáo với hai mặt khác nhau để truyền thông nhiều hình ảnh, thông điệp hơn.

Thi công nhanh chóng, bảo quản, vệ sinh dễ dàng.

Chi phí hợp lý, ưu đãi nhiều.

3. Quảng cáo cho Lazada phủ sóng thị trường với dịch vụ của Unique Outdoor Agency 

Nếu doanh nghiệp của bạn có nhu cầu thực hiện quảng cáo trên taxi, hãy liên hệ ngay với Unique Outdoor Agency để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời.

Chúng tôi là agency chuyên thực thi các chiến dịch quảng cáo tổng thể cho thương hiệu trên phạm vi cả nước.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *