Chất liệu mới Sequin cho quảng cáo tấm lớn thêm phần quyến rũ

chất liệu sequin

Vẫn trên nền biển quảng cáo tấm lớn nhưng doanh nghiệp có thể chọn cho mình những chất liệu sáng tạo thay cho tấm bạt hiflex đơn thuần, chắc hẳn hiệu ứng quảng cáo sẽ tăng lên rất nhiều lần. Trivision billboard – biển quảng cáo tấm lớn chuyển động đã từng làm mưa làm gió một thời, tiếp đến một vài năm gần đây là những tấm biển cảm ứng thông minh. Và thêm một sự lựa chọn cho doanh nghiệp, đang dần trở thành xu hướng, đó là chất liệu Sequin lóng lánh khiến hình ảnh quảng cáo trở nên quyến rũ muôn phần.

Tại sao sequin lại được ứng dụng trên biển quảng cáo tấm lớn ngoài trời

Thêm một lý do để các đơn vị thi công quảng cáo tìm đến với chất liệu này đó là người ta cũng thường sẽ bị thu hút hơn bởi một hình ảnh động. Sequin sẽ làm rất tốt điều đó, chưa kể chất liệu này mang tính thẩm mỹ cao và tôn thêm vẻ kiêu kỳ, sang trọng cho hình ảnh quảng cáo.

chất liệu sequin

Thêm chất liệu sequin, CocaCola trở nên quyến rũ như nàng Mrilyn

Mọi người thường không lạ với chất liệu sequin trên những bộ váy dạ hội ôm sát trông thật “sexy” của các cô gái trong các buổi tiệc đêm. Và khi được trưng lên biển quảng cáo tấm lớn pano/billboard, với thuộc tính của những tấm lá kim loại dạng tròn, có khả năng phản chiếu ánh sáng và sẽ lấp lánh trước gió sẽ như một tấm trang sức thu hút mọi ánh nhìn.

Và ưu thế nổi bật nữa đó là khả năng tự phát sáng, không cần sử dụng tới đèn led hay hộp đèn, những mảnh sequin cứ thế lấp lánh giữa không gian ngoài trời.

Khi ứng dụng sequin thì doanh nghiệp cần lưu ý điều gì

Tuy nhiên, sequin không thể làm mọi tấm biển quảng cáo trở nên lộng lẫy. Một số nhãn hàng về bất động sản hay thời trang…, cần những đường nét mềm mại và sang trọng, sẽ phù hợp hơn khi ứng dụng sequin.

chất liệu sequin

Biển quảng cáo từ chất liệu Sequin

Và doanh nghiệp cũng nên tôn trọng màu sắc quy chuẩn logo thương hiệu của mình trước khi quyết định ứng dụng sequin cho logo, bởi sequin chỉ đáp ứng được một số sắc màu (vàng, bạc, màu chuyển….) mức độ chuẩn xác của sequin theo màu logo doanh nghiệp là rất khó.

Với chi phí khá cao bỏ ra để trang trí bằng sequin, doanh nghiệp cũng cần chọn thiết kế hợp lý, có khi chỉ cần sản xuất một chi tiết bằng sequin thôi nhưng hiệu quả vẫn rất tốt. Và cũng cần kiểm soát thi công chặt chẽ, tránh trường hợp những lá sequin bị rơi sau một thời gian ngắn khiến hình ảnh quảng cáo bị lỗ chỗ, mất thẩm mỹ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *